ข่าวบอล อายุ 56 แต่ใจยังไหว! “โรมาริโอ” เปิดตัวรักครั้งใหม่กับสาววัยห่าง 25 ปี

 

 

ข่าวบอล กลายเป็นข่าวฮือฮาทันทีสำหรับ โรมาริโอ ตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิล ที่ออกมาเปิดเผยเรื่องราวชีวิตรักครั้งใหม่ในวัย 56 ปี ว่ากำลังคบหาอยู่กับสาวรายหนึ่งที่มีอายุน้อยกว่าเขาถึง 25 ปี

ข่าวบอล โดย ศูนย์หน้าแซมบ้า ได้โพสต์ภาพคู่ขณะกำลังกอดกับ มาร์แซล เซโอลิน อินฟลูเอนเซอร์สาววัย 31 ปี ที่เจ้าตัวบอกว่าเป็นรักครั้งใหม่ในงานเทศกาลดนตรีในบ้านเกิด ผ่านโลกออนไลน์ให้แฟนๆ ได้รู้กัน

พร้อมกันนี้ยังมีภาพทั้งคู่ควงกันไปดินเนอร์สุดหรูบนดาดฟ้าที่ภัตตาคารแห่งหนึ่ง และภาพรับประทานอาหารร่วมกันกับคนในครอบครัว ถือเป็นการตอกย้ำความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าได้เกิดขึ้นจริง

อย่างไรก็ตาม ตำนานแข้งแซมบ้า ขึ้นชื่อในเรื่องของสาวๆ มาอย่างต่อเนื่อง โดยมีข่าวกับหญิงมากมาย และมีลูกทั้งหมด 6 คน จากความสัมพันธ์ที่เกิดกับหญิงหลายราย รวมทั้งมีลูกชายที่เกิดจากการแอบไปมีสัมพันธ์สวาทกับนักแสดงสาวรายหนึ่งทั้งๆ ที่ในเวลานั้นเจ้าตัวยังใช้ชีวิตคู่อยู่กับ ดานิเอเล่ ฟาวาโต้ ภรรยาคนที่สอง

ซึ่งหนึ่งในเรื่องที่สร้างความฮือฮาในอดีตก็คือการที่เจ้าตัวคบหากับ อนา แคโรไลน์ นาซิริโอ นักศึกษาสาวพราวเสน่ห์ที่ตอนนั้นเธออายุเพียงแค่ 22 ปีเท่านั้น และถือว่าอายุห่างกับแข้งดังถึง 31 ปี เลยทีเดียวในตอนนั้น ก่อนที่สุดท้ายจะแยกทางกันไป

สำหรับ โรมาริโอ ได้รับการยกย่องในเรื่องของฝีเท้าเป็นอย่างมาก ประสบความสำเร็จสูงสุดด้วยการนำ ทัพเซเลเซา ผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 1994 ที่สหรัฐอเมริกา มีสถิติรับใช้ชาติ 70 นัด ทำได้ 55 ประตู นอกจากนี้ยังเคยย้ายมาค้าแข้งในยุโรปกับทั้ง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น, บาร์เซโลน่า และ บาเลนเซีย ก่อนที่ปัจจุบันจะผันตัวมาเป็นนักการเมืองในบ้านเกิด

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.warringtoncountryclub.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Previous post Best Paypal Casinos Ireland For 2023 Bonuses Included
ข่าวกีฬา Next post ข่าวกีฬา คลอดสายขนไก่ออลอิงแลนด์แบดไทยงานหนัก