ข่าวบอล ยึดจ่าฝูงแน่น! เรอัล มาดริด รัวแซงถล่ม โซเซียดาด 4-1 โกยแต้มทิ้ง 8 คะแนน

 

 

ข่าวบอล การแข่งขัน ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ระหว่าง “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด เปิดบ้านพบกับ เรอัล โซเซียดาด ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา

ข่าวบอล เริ่มเกมมา 10 นาที กลายเป็นทีมเยือนที่มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ ดาเนี่ยล การ์บาฆาล ไปทำฟาวล์ ดาบิด ซิลบา ล้มลงในเขตโทษ และเป็น มิเกล โอยาซาบัล ยิงเข้าไปให้ เรอัล โซเซียดาด ออกนำ 1-0

นาทีที่ 29 เจ้าบ้านมาได้ฟรีคิกหน้าเขตโทษ ดาวิด อลาบา บรรจงปั่นด้วยซ้ายบออลโค้งกำลังจะข้ามกำแพงแต่ อเล็กซานเดอร์ อีซัค โขกสกัดทิ้งช่วยเอาไว้ได้ก่อนที่จะเข้ากรอบ

เจ้าถิ่นเริ่มตั้งเกมได้ นาทีที่ 40 ลูก้า โมดริช ไหลบอลให้ เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า สับไกด้วยซ้ายแฉลบผู้เล่นทีมเยือนเสียบเสาเข้าไป เรอัล มาดริด ตามตีเสมอ 1-1

นาทีที่ 43 “ราชันชุดขาว” มาได้ลูกเตะมุม คาริม เบนเซม่า เล่นสั้นวิ่งมาเอาบอลก่อนไหลต่อให้ ลูก้า โมดริช ได้ส่องไกด้วยซ้ายบอลพุ่งเสียบเสาไกลเข้าไป เรอัล มาดริด แซงนำ 2-1 พร้อมหมดครึ่งแรก

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 53 เจ้าบ้านเกือบได้เพิ่ม โรดริโก้ โกเอส จ่ายให้ คาริม เบนเซม่า ได้ซัดด้วยขวาบนเส้นเขตโทษแต่ อเล็กซ์ เรมีโร่ พุ่งปัดเอาไว้ได้ปลายมือ

นาทีที่ 76 เจ้าถิ่นมาได้จุดโทษหลัง วินิซิอุส จูเนียร์ โดน อาริตซ์ เอลัสตอนโด้ ทำฟาวล์ในเขต และเป็น คาริม เบนเซม่า สังหารไม่พลาด เรอัล มาดริด หนีเป็น 3-1

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.warringtoncountryclub.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Previous post Лучшие Букмекерские Конторы Узбекистана: Отзывы, Поиск
Next post What Is An Amm Automated Market Maker A Beginners Guide To Decentralized Finance Defi