UFAX10

ข่าวกีฬา ศัตรูลูกหนัง! แข้งสาวปารีสโดนจับหลังสงสัยจ้างคนทำร้ายเพื่อนร่วมทีม

ข่าวกีฬา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ประกาศยืนยันว่า

UFAX10

ข่าวกีฬา อมินาต้า ดิยัลโล่ นักเตะแม่เนื้ออ่อนของทีมโดนโปลิศรวบตัวเนื่องจากเธอตกเป็นผู้ต้องสงสัยจากกรณีที่จ้างวานชายฉกรรก์ทำร้ายเพื่อนร่วมสังกัดเพราะดันเป็นคู่แข่งแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมเท่านั้น

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรฟุตบอลยักษ์ใหญ่ในประเทศฝรั่งเศส แถลงการณ์ยืนยันว่า อมินาต้า ดิยัลโล่ กองกลางทีมหญิงทัพ “เปแอสเช” ตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่ามีส่วนในการจ้างวานให้คนไปทำร้ายร่างกาย เคร่า ฮัมราอูนี่ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมสังกัด

แข้งแม่เนื้ออ่อนสาว วัย 26 ปีโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวในช่วงเช้าวันพุธที่ 10 พฤศจิกายน (ตามเวลาท้องถิ่น) ที่บ้านของเธอในมาร์ลี-เลอ-รัว ใกล้กับเมืองแวร์ซาย หลังจากโปลิศทำการสืบสวนคดีที่ ฮัมราอูนี่ โดนทำร้ายร่างกายเมื่อวันที่ 4 พ.ย.ที่ผ่านมา

จากรายงานของ “เลกิ๊ป” สื่อชั้นนำในดินแดนน้ำหอม ระบุว่า ดิยัลโล่ ได้จ้างชายฉกรรจ์สวมหน้ากาก 2 คนให้จัดการกับ ฮัมราอูนี่ ซึ่งเล่นตำแหน่งกองกลางให้ แซงต์-แชร์กแมง และเป็นคู่แข่งแย่งตำแหน่งของ ดิยัลโล่ โดยตรง เพื่อทำให้เธอไม่สามารถลงสนามได้

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่บรรรดาแข้งสาว “เปแอสเช” เสร็จจากการรับประทานอาหารร่วมกันในร้านอาหารที่กรุงปารีส จากนั้น ดิยัลโล่ ได้ขันอาสาขับรถพา ฮัมราอูนี่ กลับบ้านของเธอที่อยู่ในอีฟลีนส์ ซึ่งใกล้กับที่พักของคู่กรณี

หลังจากที่ทั้งสองคนใกล้จะถึงบ้านพักของฮัมราอูนี่ วัย 31 ปีก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันเมื่อมีชายฉกรรจ์ทั้งสองคนสั่งให้หยุดรถ และพวกเขาก็ลากเธอออกมาพร้อมกับใช้แท่งเหล็กทำร้ายร่างกายประมาณ 2-3 นาทีก่อนจะหนีไป ส่วน ดิยัลโล่ ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรเลย

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.warringtoncountryclub.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

UFAX10 Previous post ข่าวกีฬา ต่างจากคนอื่น!เวนเกอร์เผยไม่กลัวป๋าตอนมารับงานคุมอาร์เซน่อล
Next post Членство в элитном клубе ИнстаФорекс