UFAX10

ข่าวกีฬา โรนัลโด้-เมสซี่เลือกใคร? เลวานฯมีทั้งคู่ในลิสต์ก่อนซิวแข้งยอดเยี่ยมฟีฟ่า

ข่าวกีฬา มีการเปิดเผยผลโหวต

UFAX10

ข่าวกีฬา จากรางวัลแข้งชายยอดเยี่ยมของ ฟีฟ่า แล้ว ซึ่งทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ ต่างก็ไม่ได้ใส่ชื่ออีกฝ่ายเป็น 3 อันดับแรกเลย แต่ โรนัลโด้ ยังใส่ชื่อ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ อยู่ในลิสต์ของเขา

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ต่างก็ไม่ใส่ชื่ออีกฝ่ายในการโหวตเพื่อเลือกเจ้าของรางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยมของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) หรือ “เดอะ เบสต์ ฟีฟ่า ฟุตบอล อวอร์ดส์” ประจำปี 2021

สำหรับการตัดสินรางวัลดังกล่าวนั้นจะมาจากการโหวตของทั้งแฟนๆ, ตัวแทนสื่อแต่ละชาติ, กุนซือของแต่ละชาติ และกัปตันทีมของแต่ละชาติ โดยแต่ละฝ่ายจะมีส่วนร่วมคิดเป็น 25 เปอร์เซ็นต์จากการโหวตทั้งหมด

ทั้งนี้ ในการโหวตนั้นแต่ละคนจะเลือกคนที่พวกเขาคิดว่าสมควรได้รางวัลขึ้นมาสูงสุด 3 ราย และต้องมีการจัดอันดับกันด้วย เพราะแต่ละอันดับจะได้คะแนนแตกต่างกันไป ซึ่งสุดท้าย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ก็เป็นคนที่ได้รางวัลประจำปี 2021 ไปครอง และทำให้เขาได้รางวัลนี้เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน โดยมี เมสซี่ กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เข้ามาเป็นที่ 2 กับ 3 ตามลำดับ

กระทั่งล่าสุด มันก็มีการเปิดเผยผลโหวตของแต่ละคน ซึ่งในรายของ โรนัลโด้ นั้น เขาเลือกโหวตให้ เลวานดอฟสกี้ มาเป็นอันดับ 1 โดยมี เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ตามมาเป็นที่ 2 และอันดับ 3 ของเขาคือ จอร์จินโญ่ ขณะที่ฝั่ง เมสซี่ เขาเลือกให้ เนย์มาร์ เป็นอันดับ 1 โดยที่ 2 ตกเป็นของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ส่วน คาริม เบนเซม่า ถูกใส่ชื่อเป็นอันดับ 3

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.warringtoncountryclub.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Previous post Análisis Con Bono Codere Julio 2023
Next post Mostbet Kiminün Adan Zye Kılavuzu