ข่าวบอล 4 ทีม หัวตารางกับเส้นทางสู่ สคูเด็ตโต้ โทรฟี่ !!

 

 

ข่าวบอล อันดับ 4 ทัพ “ม้าลาย” ยูเวนตุส แห่งตูริน ของ มักซิเมโน่ อัลเลกรี กุนซือจอมเทคนิค พาทีมผลงานเยี่ยม ไร้พ่ายมา 9 เกมติดกัน ในทุกรายการ และทำผลงานในลีกก็ดีขึ้นเลื่อย ๆ แล้ว ยังมีโอกาส และอยู่ในพื้นที่การลุ้นแชมป์อยู่

ข่าวบอล อันดับ 3 ทัพ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ผลงานไม่ไฉไลเหมือน ในช่วงก่อนหน้านี้ อันดับหล่นลงมาอยู่ที่ 3 ของตารางคะแนน เซเรีย อา โดยไร้ชัยมา 4 เกมติด ในทุกรายการ โดยในลีกนั้น ฟอร์มระยะหลังไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่ และโดนแซงไปในสัปดาห์นี้

รองจ่าฝูง ทัพ “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน กลับมาสดุดเสมอทีมรองบ่อนใน 2 นัดล่าสุด และต้องหล่นบัลลังก์จ่าฝูง เซเรีย อา ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างน่าเจ็บใจ

ทัพ “อัซซูโร่” นาโปลี ทีมจ่าฝูงใหม่ ในสัปดาห์นี้ ฟอร์มกำลังดีใน เซเรีย อา ของ ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ คุมทัพบุกพลิกมาชนะ ลาซิโอ้ ในเกมเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โดย 3 แต้มนี้ ทำให้ นาโปลี ได้กลับมาครองบัลลังค์ เซเรีย อา อีกครั้งหลังจากที่ต้นฤดูกาลทำได้มาแล้ว และโปรแกรมในสุดสัปดาห์นี้ จะเป็นเกมสำคัญ เปิดบ้านรับการมาเยือนของรองจ่าฝูง อย่า เอซี มิลาน ถือว่าเป็นคู่หยุดโลกสุดมันส์อีนัดนึงในฤดูกาลนี้เลยก็ว่าได้

จะเป็นอีกหนึ่งนัดที่ตัดสินเส้นทางการลุ้นแชมป์ เซเรีย อา เลยก็ว่าได้

 

ขอบคุณข่าว : https://www.zinnote.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.warringtoncountryclub.com/

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Previous post Mostbet Türkiye Mobil Uygulamasını Indi
Next post Как Вывести Деньги с Мостбет Способы Вывода Средств в