ข่าวบอล เอ็ดดี ฮาว เริ่มฟุตบอลอาชีพจากการเป็นนักเตะกองหลังแห่งเอเอฟซี บอร์นมัธ

 

 

 

 

 

ข่าวบอล เอ็ดดี ฮาว หรือ เอ็ดเวิร์ด จอห์น แฟรงค์ ฮาว (Eddie Howe หรือ Edward John Frank Howe) เกิดเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 1977 เป็นผู้จัดการทีม และอดีตนักเตะ ผู้เล่นฟุตบอลอาชีพชาวอังกฤษ ซึ่งเขาก็เป็นหัวหน้าโค้ช ของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีกปัจจุบัน

ข่าวบอล Howe เกิดที่ Amersham เมือง Buckinghamshire เมื่อเขาอายุยังน้อย เขาย้ายไปที่ Verwood ในเมือง Dorset และต่อมาได้เริ่มเล่นฟุตบอล กับทีมเยาวชนในท้องถิ่น Rossgarth และ Parley Sports เขาเปิดตัวทีมแรกในเดือนธันวาคม 1995 กับฮัลล์ซิตี้

ก่อนที่จะเริ่มอาชีพนักฟุตบอลที่ เอเอฟซี บอร์นมัธ ฮาวกลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญในแนวรับของ เอเอฟซี บอร์นมัธ และในปี 1998 เขาได้รับเลือกให้ติดทีมชาติอังกฤษ U-21 ในการแข่งขัน Toulon Tournament

ในเดือนมีนาคม 2002 เอเอฟซี บอร์นมัธ เซ็นสัญญากับฮาวด้วยเงิน 400,000 ปอนด์ โดยเล่นภายใต้ผู้จัดการทีมคนใหม่ Harry Redknapp ไม่นานหลังจากเซ็นสัญญา ก็เกิดอาการบาดเจ็บที่เข่า ทำให้เขาไม่ได้ลงเล่นต่อ

เขากลับมาสำหรับเกมเปิดฤดูกาล 2002–03 กับน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ แต่เขาได้รับบาดเจ็บที่เข่าอีกครั้งหลังจากผ่านไปเพียงเก้านาที และถูกตัดสิทธิ์ตลอดทั้งแคมเปญ จนกระทั่งมกราคม 2004 เขาถูกยืมตัวไปที่ Swindon Town ในเดือนมีนาคม แม้ว่าเขาจะไม่ได้ลงเล่นให้กับสโมสรก็ตาม

พอร์ตสมัธยืมฮาวกลับไป ในช่วงสามเดือนแรกของปี 2004-2005 เขาพิสูจน์แล้วว่าเขาประสบความสำเร็จ ในการกลับมาสู่สโมสรแรกของเขา หลังจากสองฤดูกาล ที่ได้รับบาดเจ็บที่พอร์ตสมัธ แต่ด้วยสโมสรฐานะการเงินที่ย่ำแย่ แฟนบอลจึงร่วมกันสร้าง “เอ็ดดี้แชร์” เพื่อเป็นทุนค่าโอนให้เขา

 

ขอบคุณข่าว : https://www.betfare365.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.warringtoncountryclub.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Previous post Kumar Oynamak Için En Iyi Yerdi
Next post “mostbet Uzbekistan Официальный Сайт Спортивных Ставок И Онлайн-казино Uz 2023