ข่าวบอล เกิดอะไรขึ้น? “คีโอว์น” ตั้งข้อสังเกต “เทียร์นีย์” หลุดตัวจริง อาร์เซนอล ต่อเนื่อง

 

ข่าวบอล มาร์ติน คีโอว์น เชื่อว่า คีแรน เทียร์นีย์ แบ็กซ้ายตัวเก่งของ อาร์เซนอล อาจจะกำลังมีปัญหาบางอย่างซึ่งทำให้เขาไม่ได้ลงสนามให้กับทีมในศึกพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด ที่พ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไป 2-3 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ตามรายงานจาก ทอล์ก สปอร์ต

ข่าวบอล แข้งทีมชาติสกอตแลนด์มีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมดังกล่าว แต่ก็ไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนาม โดย มิเกล อาร์เตตา ยังคงไว้วางใจให้ นูโน ตาวาเรส ลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงอย่างต่อเนื่องเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกัน

คีโอว์น ได้ตั้งข้อสังเกตถึงเรื่องนี้ว่าอาจจะเกิดปัญหาบางอย่างขึ้นระหว่างผู้จัดการทีมและตัวของ เทียร์นีย์ จนทำให้เขาไม่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง แม้ว่าจะหายจากอาการบาดเจ็บแล้วก็ตาม

“ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ผมคิดว่ามันต้องมีอะไรไม่ชอบมาพากลอยู่แน่ๆ แถม ตาวาเรส นั้นเล่นได้อย่างโดดเด่นด้วย บางทีอาจเป็นเพราะตัวกุนซือไม่เชื่อมั่นใน เทียร์นีย์ เหมือนกับที่เราเชื่อในตัวเขาแล้วก็ได้”

“แม้ว่า ตาวาเรส จะก่อความผิดพลาดในเกมที่แอนฟิลด์ แต่ผู้จัดการทีมก็ยังบอกว่าจะไม่ดร็อปเขา ดังนั้น ผมจึงคิดว่า เทียร์นีย์ น่าจะกำลังมีปัญหาใหญ่อยู่ เขาเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพ เป็นผู้นำ เป็นกองหลังที่แฟนบอล อาร์เซนอล รอคอยมาหลายปี แต่ตอนนี้เขากลับไม่ได้อยู่ในทีม”

“เขาแทบจะไม่เข้าใกล้คำว่าได้ลงเล่นเลยในแต่ละเกม ดังนั้น เขาจะต้องก้มหน้าก้มตาทำงานหนักต่อไปและไม่ทำตัวให้เป็นปัญหากับผู้จัดการทีม” ตำนานกองหลังปืนใหญ่กล่าว

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.warringtoncountryclub.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Previous post ข่าวบอล “ธีราทร” เล่นเต็มเกม! โยโกฮามา เอฟ.มารินอส บุกขย้ำ วิสเซล โกเบ 2-0
Next post ข่าวบอล “Catalan Derby” : บาร์เซโลน่า vs เอสปันญ่อล คู่แค้นแห่งคาตาลัน