ข่าวบอล สังเกตมานาน! “คล็อปป์” เผย “ดิอาซ” ทำสิ่งที่ตนไม่เคยเห็นจากแข้งหงส์คนอื่นเวลาซ้อม

 

 

ข่าวบอล เยอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผยว่า หลุยส์ ดิอาซ ปีกขวัญใจเด็กหงส์คนใหม่ มักจะยิ้มไม่หุบตลอดเวลาที่มีการฝึกซ้อม ซึ่งตนไม่เคยเห็นจากนักเตะคนไหนมาก่อนในชีวิต

ข่าวบอล “ผมบอกไม่ได้หรอกว่า หลุยส์ ดิอาซ สนุกกับการฝึกซ้อมในแต่ละวันมากแค่ไหน เพราะมันเป็นเรื่องความรู้สึกของแต่ละคน ถ้าเขาไม่พูด เราก็ไม่มีทางรู้อยู่แล้ว” คล็อปป์ กล่าวผ่านงานแถลงข่าว

“แต่สิ่งหนึ่งที่ยืนยันได้ก็คือ ดิอาซ ยิ้มไม่หุบเลยตลอดทุกนาทีของการฝึกซ้อมแต่ละเซสซั่น ซึ่งผมไม่เคยเห็นสิ่งนี้จากนักเตะ ลิเวอร์พูล คนอื่นๆตลอดหลายปีที่เข้ามารับงาน ฟังดูบ้าคลั่งสุดๆเลยใช่ไหมล่ะ แต่นั่นก็หมายความว่าเขาปรับตัวเข้ากับทุกอย่างในสโมสรได้เต็ม 100% แล้วนั่นเอง”

“อีกอย่างที่ผมค่อนข้างมั่นใจก็คือ ลูกทีมทุกคนต่างแฮปปี้กับสถานการณ์ปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นแข้งเก่าหรือแข้งใหม่ที่เซ็นสัญญาเข้ามาเพิ่มในแต่ละปี อย่างน้อย ลิเวอร์พูล ก็ไม่ใช่สถานที่ที่แย่สำหรับพวกเขาละกัน”

“ผมอยากทำให้ชีวิตของเด็กๆเติบโตก้าวหน้า ประสบความสำเร็จได้ตามที่หวังไว้ ซึ่งตอนนี้ก็กำลังเป็นเช่นนั้นอยู่ หลุยส์ ดิอาซ เข้าใจสถานการณ์รอบตัวเป็นอย่างดี เขาจึงมีความสุขกับการทำงานแบบที่เห็น”

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.warringtoncountryclub.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Previous post Xarici Bukmeykerlər Azərbaycanlıların Pulunu Necə Oğurlayır? Birinci Yazı
Next post Сергей Николюк: «Клиент форекс это уже не азартный игрок, а инвестор