ข่าวบอล รักษาสัญญา! “เฮียมู” จัดรองเท้าคู่ละ 30,000 บาท ให้ดาวรุ่งโรม่า

 

 

ข่าวบอล ถือเป็นเรื่องราวนอกสนามที่เรียกรอยยิ้มได้ทีเดียวสำหรับการกระทำของ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ อาแอส โรม่า สโมสรดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ดันไปรับปาก เฟลิกซ์ อเฟน่า-กียาน เจ้าหนูดาวรุ่งวัยเพียง 18 ปี ว่าหากทำประตูได้จะซื้อของที่ต้องการให้หนึ่งชิ้น

ข่าวบอล โดยเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นในเกมลีก นัดที่ “หมาป่าแห่งกรุงโรม” บุกไปเยือน เจนัว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งเกมยังเสมอกัน 0-0 ก่อนที่ กุนซือชาวโปรตุเกส จะตัดสินใจส่ง เฟลิกซ์ อเฟน่า-กียาน ดาวยิงชาวกานา ลงเล่นในช่วงนาทีที่ 74

ซึ่งได้มีการเปิดเผยว่า นายใหญ่โรม่า ได้ไปสัญญากับเจ้าหนูไว้ว่าหากทำประตูได้จะซื้อรองเท้าที่ชอบให้เป็นรางวัล ซึ่ง เฟลิกซ์ อเฟน่า-กียาน ลงสนามไปไม่นานก็กดประตูให้ทีมเป็นฝ่ายออกนำ 1-0 ก่อนที่จะทำเพิ่มอีกหนึ่งลูกในช่วงทดเจ็บช่วยให้ทีมย้ำชัย 2-0 เก็บสามแต้มล้ำค่าเอาไว้ได้

“ผมสัญญากับ เฟลิกซ์ ว่า ผมจะซื้อรองเท้าคู่ที่เขาชอบให้ ซึ่งคู่นั้นมันราคาแพงมากตั้ง 800 ยูโร แถมในตอนที่เขายิงประตูให้เราได้ เขาวิ่งมาหาผม และบอกว่า อย่าลืมนะ! ดังนั้นในวันพรุ่งนี้เช้า สิ่งแรกที่ผมจะต้องทำคือ ซื้อรองเท้าคู่นี้ให้เขา” มูรินโญ่ กล่าวหลังจบเกม

ก่อนที่ในวันต่อมาจะมีคลิปที่ เทรนเนอร์วัย 58 ปี ได้นำรองเท้า Balenciaga รุ่น Speed 2.0 ราคา 800 ยูโร (ประมาณ 30,000 บาท) มามอบให้กับ เฟลิกซ์ อเฟน่า-กียาน ตามสัญญาที่รับปากเอาไว้ งานนี้ทำเอาเจ้าหนูดาวรุ่งถึงกับยิ้มไม่หุบ และรีบหยิบไปสวมทันที พร้อมทั้งออกสเต็ปแดนซ์เบาๆ โชว์

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.warringtoncountryclub.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Previous post ข่าวบอล คมกว่าเยอะ! โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านอัด อาร์มิเนีย บีเลเฟลด์ 3-1
Next post How to Overcome an Addiction: 16 Tips for Recovery